Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Điều kiện được bảo hành:

– Tất cả các thiết bị có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của Công ty, còn trong thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ và bảo hành theo đúng quy định.

– Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo tem, giấy bảo hành ghi rõ các điều kiện bảo hành.

Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành sản phẩm cho Công ty khi muốn thực hiện bảo hành.

2. Vi phạm điều kiện không được bảo hành:

Tất cả các sản phẩm do Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành sẽ được Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong bảo hành đầy đủ.
Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng từ 3 đến 15 ngày.

Địa điểm giao nhận bảo hành theo thỏa thuận của khách hàng và Công ty.

Chi phí vận chuyển sản phẩm thiết bị bảo hành:

– Chi phí gửi hàng đi bảo hành do khách hàng chịu.

– Chi phí nhận lại hàng bảo hành cho Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong chịu.

Lưu ý khách hàng:

– Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.

III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành bằng phương thức đổi mới sản phẩm tương tự.

– Nếu sản phẩm có dấu hiệu chập chờn hoặc chưa xác định được lỗi Quý khách cần gửi lại cho Công ty Cổ Phần phân phối Thiết bị mạng Đại Phong để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng.

Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng kỹ thuật: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG ĐẠI PHONG

VT05-LK03 Đô Thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02473 028118

Email: hotro@daiphongjsc.vn

Trả lời